Đầu tiên, chúng ta cần khám phá từng yếu tắc của “kiểm tra text truyền bá Facebook 20%” để làm rõ cụm từ bỏ này. Text lăng xê là văn phiên bản trên các quảng cáo. Truyền bá Facebook hiện nay thường thực hiện dạng hình ảnh. Trên các hình ảnh này, người ta đã chèn các đoạn văn phiên bản để ra mắt tên yêu quý hiệu, tên nhãn hàng,... Mặc dù nhiên, một trong những người lợi dụng nó nhằm quảng cáo trên mức cho phép gây cạnh tranh chịu cho những người dùng.
Bạn đang xem: Kiểm tra hình ảnh facebook

Để tránh gây cạnh tranh chịu cho tất cả những người dùng, Facebook đã gửi ra tiêu chuẩn đánh giá ảnh quảng cáo giúp xem xét gồm nên đến hiển thị tốt không. Facebook sẽ reviews độ bịt phủ của văn bản trong tổng thể diện tích của ảnh. Nếu con số này quá quá công cụ thì hình ảnh sẽ bị giảm tài năng hiển thị. Với nếu độ che phủ văn phiên bản quá lớn, hình hình ảnh quảng cáo hoàn toàn có thể sẽ không được xuất hiện thêm trên Facebook.
Tỷ lệ tỷ lệ diện tích của văn bạn dạng trong hình hình ảnh đại diện đến mức độ thân mật với tín đồ dùng. Lúc mức độ thân thiết kém, dù số tiền bỏ ra trả cho quảng cáo của doanh nghiệp có mập thì cũng vẫn không được hiển thị. Vị đó, để kĩ năng hiển thị được trẻ khỏe nhất, bạn nên kiểm tra tỉ lệ thành phần này trước lúc cập nhật ảnh lên chiến dịch pr của bạn.Để hiểu hơn về chạy lăng xê Facebook, hãy thuộc Ori mày mò xem CTA là gì và áp dụng của CTA vào việc ngày càng tăng tỷ lệ đổi khác nhé!
Tỷ lệ tuyệt đối hoàn hảo nhất của độ bít phủ văn bạn dạng trên hình ảnh quảng cáo Facebook là 20%. Các hình hình ảnh sẽ được thuật toán Facebook kiểm tra bằng phương pháp chia nhỏ hình hình ảnh thành những ô vuông. Sau đó, nó đã đếm con số ô vuông có chứa hình hình ảnh rồi review và trả kết quả theo các cấp độ bên dưới.
Ok: Độ đậy phủ văn phiên bản của các bạn được nhận xét OK có nghĩa là phù hợp. Hình hình ảnh quảng cáo của các bạn sẽ hiển thị như bình thường, không có sự hạn chế.
Thấp: lúc hình ảnh quảng cáo được review thấp đồng nghĩa độ che phủ của người tiêu dùng lớn hơn lý lẽ một chút. Dịp này, hình ảnh vẫn được hiển thị nhưng gặp một vài giảm bớt khi tiếp xúc với người dùng.
Trung bình: Hình hình ảnh quảng cáo bị review trung bình sẽ bị giảm tài năng tiếp cận đáng kể. Dịp này, văn phiên bản trên hình ảnh chiếm diện tích lớn sẽ gây rối mắt hoặc có thể bị lưu lại là spam.
Cao: Quảng cáo có văn phiên bản chiếm diện tích lớn hoặc không hề nhỏ sẽ bị đánh giá là Cao. Lúc đó, hình ảnh sẽ gặp rất nhiều tinh giảm khi tiếp cận với những người dùng. Hoặc tệ hơn, lượng chữ xum xê được cho rằng spam thì hình hình ảnh sẽ không được hiển thị.
Do đó, để hoàn toàn có thể tránh những reviews tiêu cực và luôn giữ ở xác suất dưới hoặc bởi 20% thì bạn phải kiểm tra trước khi update quảng cáo.

Có 4 lever để nhận xét văn bạn dạng trên ảnh
III. Rất nhiều trường phù hợp lỗi cùng ngoại lệ khi kiểm tra text Facebook là gì?

Để khẳng định độ đậy phủ văn bản, thuật toán đề xuất nhận diện đâu là văn bạn dạng trong hình hình ảnh quảng cáo. Sau đây là danh sách mục được thuật toán nhận diện là văn bạn dạng trên hình ảnh:
Dạng số
Dạng ký tự chữ. Các ký tự có thể bị đổi khác về giải pháp viết, kích thước, nhưng chỉ việc là dạng ký tự chữ thì đều sẽ bị đánh dấu.
Hình mờ
Vẫn có một số dạng văn phiên bản được thuật toán xem như là ngoại lệ khi kiểm tra text truyền bá Facebook.
Đồ họa thông tin
Chữ bên trên bìa/trang sách và bìa album
Hình hình ảnh của sản phẩm (hình hình ảnh phải chứa tổng thể sản phẩm)
Áp phích (poster) mang lại phim, những loại lễ hội, sự kiện và công tác gameshow
Các trang văn bạn dạng mang tính pháp lý
Văn phiên bản trên hình ảnh chụp screen điện thoại
Các biểu đồ, trang bị thị.
IV. Cách kiểm tra text quảng bá Facebook
Khi ra vẻ ngoài về tỷ lệ che tủ của văn bản, trên newsfeed của Facebook đã tất cả lượng khủng quảng cáo bị loại bỏ bỏ. Vì đó, tín đồ dùng, rõ ràng là các nhà chi tiêu càng ao ước biết được hình hình ảnh quảng cáo của họ có tương xứng hay không. Do sự quan trọng của việc kiểm tra nên hiện giờ đã có rất nhiều công cụ ra đời để tiến hành điều đó.
Quy tắc phổ biến để bình chọn 20% text Facebook khá đơn giản. Một bức ảnh sẽ được tạo thành 25 ô (5 x 5) kích thước bằng nhau. Ô nào có chứa ngôn từ văn bản, cho dù chỉ một phần nhỏ, đều được xem là một. Phần trăm quy thay đổi khi đánh giá là 1 ô bởi 4%. Bạn cũng có thể kiểm tra bằng nhiều phương pháp khác nhau. Dưới đây là 3 biện pháp kiểm tra
1. Kiểm tra bởi Facebook Text Overlay
Đầu tiên phải nói đến là công cụ kiểm tra cho thiết yếu Facebook cung cấp, Facebook text Overlay. Lúc ra nguyên tắc text quảng cáo, nền tảng mạng xã hội này cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra cho những người dùng. Hành động này giúp nâng cao môi trường câu chữ quảng cáo chất lượng hơn mang lại nó. Khi kiểm tra bằng Facebook text Overlay, độ đúng chuẩn gần như hay đối. Bởi vì nó tương tự như với thuật toán so với khi bạn update hình hình ảnh quảng cáo.

Kiểm tra text quảng cáo bằng Facebook Text Overlay
1.1. Cách thực hiện
Cách triển khai kiểm tra text lăng xê Facebook khá 1-1 giản. Bạn chỉ việc làm theo theo quá trình bên dưới.
Bước 1: Bạn truy cập vào mặt đường dẫn dưới để vào giao diện chất vấn của Facebook text Overlay.
https://www.Facebook.com/ads/tools/text_Overlay
Bước 2: bạn nhấn nút mua lên (upload) trong giao diện.
Bước 3: lựa chọn tệp hình ảnh bạn yêu cầu kiểm tra phần trăm text vào quảng cáo.
Bước 4: tức thì sau đó, mức sử dụng này đã trả về cho chính mình kết quả nhận xét hình ảnh. Như đã đề cập, hình ảnh của các bạn sẽ được nhận xét theo 4 cường độ là OK, thấp, trung bình và cao. Ví như hình hình ảnh được nhấn xét bao gồm tích xanh có nghĩa là OK, lăng xê phù hợp, được hiển thị về tối ưu. Nếu như hình hình ảnh có thừa nhận xét kèm dấu chấm than tiến thưởng tức độ bít phủ văn phiên bản lớn hơn 20%.
Xem thêm: Top 10 Phim Thám Tử Lừng Danh Conan Trọn Bộ Lồng Tiếng, Bộ Phim Hài: Phim Conan Nguoi Dong Tron Bo
Sau khi nhận thấy kết quả, chúng ta có thể chỉnh sửa văn bạn dạng trong hình ảnh để tương xứng với nguyên lý của Facebook. Kế bên ra, chúng ta có thể áp dụng một số phương thức để trải qua thuật toán kiểm tra.
1.2. Rất nhiều mẹo để trải qua Facebook text Overlay
Nếu bạn có không ít nội dung cần thiết phải hiển thị nhưng không muốn bị reviews trên 20%, bạn cũng có thể áp dụng các phương pháp dưới đây:
Bạn nên tập trung những nội dung văn phiên bản lại một khu vực trên hình ảnh. Bài toán này bên cạnh giảm diện tích chiếm khu vực của văn bản, còn làm bố cục nhìn gọn gàng tinh tế hơn.
Bạn đề nghị chắt lọc những tin tức cốt lõi để thu bán rất chạy hàng. Những thuộc tính dư thừa không có tính chăm biệt của sản phẩm nên được lược quăng quật để tránh rối mắt và chiếm phần diện tích. Kế bên ra, bảo quản thông tin đặc biệt sẽ thu cháy khách hàng dễ dãi hơn.
Thu nhỏ tuổi diện tích của văn bản. Bạn cũng có thể điều chỉnh cỡ chữ, bố trí phân bố sao cho phù hợp với độ bít phủ. Mặc dù nhiên, bạn không nên điều chỉnh form size chữ quá nhỏ hay chỉnh tất cả về cùng kích cỡ. Bạn cần phân bố tập trung vào phần lớn chữ quan trọng đặc biệt như tên nhãn hàng, sản phẩm, ưu thế và chỉnh các thông tin khác nhỏ tuổi hơn.
Tận dụng gần như trường thích hợp ngoại lệ đề cập trên để thông qua kiểm tra của Facebook. Bạn có thể sử dụng những công rứa chỉnh sửa ảnh để lồng ghép những thông tin ít đặc biệt quan trọng hơn vào các trường đúng theo ngoại lệ.

Có một vài mẹo trên đây giúp thừa qua text Overlay
2. Sử dụng các trang web soát sổ text quảng bá Facebook
Ngoài giải pháp kiểm tra bởi công cụ do Facebook cung cấp, chúng ta có thể sử dụng những website khác nhằm thực hiện các bước này. Website một thể lợi, thân mật nhất để khám nghiệm 20% text Facebook là ahachat.com. Công việc kiểm tra ngay gần như giống như như qui định Facebook text Overlay.
Bước 1: truy vấn vào băng thông dưới đây
https://ahachat.com/text-Overlay-Facebook
Bước 2: Bạn bấm chuột “browse” và lựa chọn hình ảnh muốn khám nghiệm text. Sau đó, hình ảnh của bạn sẽ hiện trong khung hình bên dưới.
Bước 3: chúng ta nhấn chọn vào các ô có chứa văn bản. Phía trái sẽ trả về cho mình các kết quả đánh giá. Nếu số ô của người sử dụng chọn bên dưới hoặc bằng 5 ô thì đã được nhận xét là trải qua công gắng kiểm tra.
Tuy nhiên, mặt hạn chế lớn của website này là không có technology trí tuệ tự tạo (AI) để tự kiểm soát và đưa hiệu quả như Facebook. Bởi vì đó, độ đúng chuẩn của phương tiện này chỉ ko được reviews cao như thương mại & dịch vụ của Facebook.
3. Khám nghiệm text quảng cáo Facebook thủ công
Trong trường đúng theo không thể liên kết internet, bạn có thể thực hiện tại kiểm tra trăng tròn text thủ công. Do là không có sự cung ứng của thuật toán nên phương pháp này có sự tiêu giảm về độ bao gồm xác.
Bước 1: các bạn tải tệp hình hình ảnh định dạng .png đựng 25 ô vuông về thiết bị.
Bước 2: Lồng hình ảnh vừa cài đặt về lên trên hình ảnh quảng cáo của người sử dụng và điều chỉnh cho vừa khít form size ảnh. đoạn này bạn cần phải biết cách áp dụng các ứng dụng chỉnh ảnh. điều khoản sơ đẳng độc nhất là Ms Powerpoint với Adobe Photoshop.
Bước 3: chúng ta kiểm tra phần lớn ô vuông nào có chứa văn bản của bạn. Từng ô vuông tương đương 4% diện tích của toàn ảnh. Chúng ta đếm con số rồi nhân 4%. Nếu ít hơn hoặc bằng 20% thì hình ảnh của bạn tài năng cao sẽ thông qua thuật toán của Facebook.
Độ chính xác của cách thức kiểm tra 20% text Facebook này phụ thuộc vào vào độ tinh mắt của bạn. Vì bạn cần quan gần kề kỹ cùng đếm đúng số lượng ô đựng hình ảnh. Bởi vì đó, bạn vẫn buộc phải kiểm tra lại với quy định của Facebook để chắc chắn là về kết quả.
V. Việc kiểm tra text lăng xê Facebook 20% bây chừ như núm nào?
Hiện nay, phiên bạn dạng cập nhật mới của Facebook đã vứt bỏ quy định kiểm tra trăng tròn text. Tức là, đa số quảng cáo gồm độ bít phủ trên 20% vẫn có thể được hiển thị như bình thường.
Hiện nay dụng cụ text truyền bá 20% trên hình ảnh không còn được áp dụng nữa
Mặc cho dù vậy, bạn vẫn nên giảm bớt văn bản ở mức khoảng chừng 20% trong các ảnh quảng cáo. Dưới đấy là vài nguyên nhân tại sao vẫn đề xuất dùng tiêu chuẩn cũ của Facebook để thiết kế hình ảnh quảng cáo:
Văn bạn dạng dày sệt sẽ sút trải nghiệm khách hàng. Không tính ra, nội dung chữ chiếm diện tích lớn sẽ gây rối mắt cho tất cả những người dùng. Mặt khác, nó cũng rất có thể làm mất điểm khác biệt trong hình hình ảnh quảng cáo, giảm can hệ khách hàng.
Text những sẽ tác động đến công dụng quảng cáo. Nội dung nhiều sẽ gây nên nhiễu thông tin. Vào một hình ảnh quảng cáo, sẽ có được những nội dung đặc trưng và nội dung xẻ sung. Các thông tin đặc biệt quan trọng nên được gia công nổi bật, si sự chú ý nhiều nhất. Tuy vậy nếu văn bạn dạng dày đặc sẽ làm giảm sự ham mê của tin tức trọng yếu. Từ đó làm cản ngăn chiến dịch quảng cáo.
Trên đó là những tin tức về việc kiểm tra text truyền bá Facebook 20% mà đa số người tự học chạy quảng cáo Facebook thắc mắc. Hy vọng rằng những tin tức này sẽ hữu dụng cho các bạn trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng và lên kế hoạch chiến lược quảng cáo, hãy liên hệ ORI nhằm được hỗ trợ tư vấn và cung ứng nhé.
Tags
Nhập số điện thoại cảm ứng của bạn
nhờ cất hộlink nhanh
dịch vụ thương mại dự án công trình tiêu biểu Về công ty chúng tôi contact
ORI sale AGENCY
newskyedu.edu.vn Số 38, ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, hà thành newskyedu.edu.vn
Find us GG maps ( https://goo.gl/maps/8gwqAeUfSn9M3Nmd6 )
chúng tôi trên facebook
× ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ sale TỔNG THỂ QUẢNG CÁO GOOGLE QUẢNG CÁO FACEBOOK
Đăng ký kết ngay
Về đầu trang
