Như bài xích trước bọn chúng mình đã luận bàn về vấn đề chỉnh sửa và in ấn và dán trong Microsoft Word, hôm nay mình cùng bàn luận tiếp về việc sửa đổi và in ấn và dán trong Microsoft Excel, quan trọng đặc biệt đây là vấn đề làm liên tục với các bạn kế toán lúc phải liên tiếp tiếp xúc và thao tác làm việc với bảng tính Excel.1. Định dạng trang giấy nhằm in vào ExcelTrước khi in ấn bảng tính ra giấy, bọn họ cần đề nghị định dạng lại trang giấy.

Xem thêm: Tại Sao Đèn Pin Iphone Không Sáng ? Xem Ngay Cách Khắc Phục Nhé

Định dạng trang in hãy tiến hành như sau:Vào Page Layout phần ribbon (thanh menu), tại vùng Page Setup. Nhấn vào biểu tượng như hình mặt dưới:
*
*
*
*
*
Khung Header và Footer: Exel gợi ý cho bạn sử dụng những mục gồm sẵn dùng để làm tiêu đề đầu giỏi cuối trang.Lưu ý: Khi in ấn trong excel rất hay gặp gỡ hiện tượng trang excel bị ngắt trang. Để tò mò sâu về cách chèn ngắt trang hoặc loại trừ ngắt trang mời những bạn bài viết liên quan bài viết cách chèn và vứt ngắt trang vào excel.Công việc sau cùng của các bạn là Kích chuột chọn PrintPrint Preview và Option để in bảng tính, xem bảng tính trước khi in và những tùy chọn trong những khi in. Chọn OK và tận thưởng thành quả sau khi in tài liệu.