2. Tăng sự hiện hữu trực tuyến


Bất kể chúng ta làm trong nghề gì, luôn có nhiều thứ chúng ta cũng có thể sử dụng để tiếp cận trực tuyến và giúp cho bạn khác biệt, khá nổi bật hơn kẻ địch cạnh tranh. Hãy thử nghiệm ý tưởng sau:
Đầu tư vào phần mềm làm chủ quan hệ người sử dụng (CRM) tốt.

Bạn đang xem: Chiến lược quảng cáo truyền thông tổng thể

Tổ chức hội thảo trên web hỗ trợ thông tin, livestream trên social để xây dựng tín nhiệm và thu hút quý khách mới.


3. Đầu bốn vào quảng cáo Facebook


*


4. Ưu đãi độc quyền


*


Giảm giá hoàn toàn có thể hữu ích trong vấn đề thu hút người sử dụng mới, xây dừng lòng trung thành với chủ giữa các khách hàng hiện tại, liên can lưu lượng truy cập vào website và tăng doanh số bán hàng của bạn. Dưới đây là một số hình thức giảm ngay và ưu đãi khác biệt mà bạn có thể thử:

Chọn nhị hoặc nhiều sản phẩm bổ sung và giảm ngay gói, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới.

Sử dụng chiết khấu số lượng lớn để nâng cao giá trị deals của khách hàng.

Giảm giá chuyển vận hoặc ship hàng miễn giá thành nếu quý khách đạt một giá bán trị đơn hàng nhất định.

Xem thêm: Sốt Ở Trẻ: Hướng Dẫn Cách Đo Nhiệt Độ Bình Thường Của Trẻ 4 Tuổi Là Bao Nhiêu?

Tối đa hóa cơ hội bán kèm hoặc giá trị deals với tặng mua một, tặng kèm một.


5. Làm mới chiến lược truyền thông media hiện tại





6. Tập trung vào một trong những kênh quảng bá trả giá tiền chính


Ví dụ:

Nếu bạn là 1 trong doanh nghiệp sale mỹ phẩm, làm đẹp, đối tượng mục tiêu của chúng ta cũng có thể sẽ sinh sống trên Instagram.

Nếu các bạn sở hữu công việc kinh doanh nghiêm túc hơn hẳn như cơ sở điều trị, chăm sóc sức khỏe, chúng ta cũng có thể tập trung nhiều hơn thế vào Google.

Nếu các bạn có một giải pháp hoặc dịch vụ liên quan tiền đến sale như công cụ phân tích từ khóa, thì LinkedIn đã là chọn lựa tốt.

7. Triển khai cách tiếp cận theo tiến trình để chuyển người tiêu dùng trực tuyến



8. Văn bản do người tiêu dùng tạo



Vì vậy, hãy tận dụng đụng lực này với thu hút người tiêu dùng tham gia vào các chiến lược và ngôn từ kỹ thuật số của khách hàng vào năm 2021. Ví dụ, những thương hiệu có thể làm điều này bằng cách:

Đăng lại những câu chuyện của những người dùng đề cập mang đến thương hiệu.