Khi những sự chuẩn bị đã hoàn toàn và bây chừ bạn vẫn đứng trước người theo dõi để bộc lộ về bài báo cáo của mình.

Bạn đang xem: Cách trình chiếu slide trong powerpoint 2007

PowerPoint cung cấp sẵn một số trong những tính năng cung cấp cho việc report cũng như di chuyển thuận tiện giữa các nội dung trong khi chúng ta thuyết trình.

Trong bài bác này bạn sẽ được tìm hiểu các tùy chỉnh trình chiếu, hệ thống phím tắt, bí quyết ghi cú tức thì trên slide, giải pháp vẽ trên slide cũng giống như cách thông số kỹ thuật để trình chiếu 2 screen với thiết bị chiếu, LCD,…

Xem lại bài bác 7: In ấn slide vào PowerPoint (Handout, Notes pages, Header và Footer)


Mục lục

2. Sử dụng những nút điều khiển và tinh chỉnh trong cơ chế Slide Show

1. Bắt đầu trình diễn

Để ban đầu trình chiếu, bạn vào chống Slide Show bên trên thanh Ribbon và chọn From Beginning (chiếu từ đầu – phím tắt F5) hoặc From Current Slide (trình chiếu từ bỏ slide hiện nay hành – phím tắt Shift + F5) tại nhóm Start Slide Show.


*

Bắt đầu trình chiếu PowerPoint


PowerPoint cung cấp cho sẵn thanh luật dùng để triết lý và chọn các kiểu bé trỏ chuột


*

Thanh giải pháp trong chính sách trình chiếu nằm tại vị trí góc trái


*

Menu hiện tượng vẽ hình lúc trình chiếu PowerPoint


Một số tùy lựa chọn cho chế độ Slide Show

Vào Office -> PowerPoint Options -> chọn Advanced từ danh sách ở phía trái hộp thoại và nhìn vào khung bên phải, phần Slide Show.


*

PowerPoint Options mang lại Slide Show


Giải thích một số trong những tùy chọn:

...Nội dung chỉ dành cho thành viên...

Nhấp nút OK để đóng hộp thoại.


Chờ chút, hãy còn lại email, shop chúng tôi sẽ gửi bài vào thư điện tử bạn, cùng với nhiều bài không giống nữa.


Bài này thuộc chuyên đề Hướng dẫn áp dụng MS PowerPoint 2007, bạn có thể click vào để xem những bài không giống cùng chăm đề này. Đây là 1 trong bài học trực tuyến tại TTTH, mời chúng ta tham gia. (Xem danh sách tất cả các chuyên đề).


2. Sử dụng các nút tinh chỉnh trong chế độ Slide Show

Đến một slide xác định


Các bài trong chuyên đề lý giải học PowerPoint online


Nhấp chọn nút Slide (hoặc nhấp yêu cầu chuột lên màn hình) Go lớn Slide chọn slide cần dịch chuyển đến.

Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Mua Hoa Giả Ở Tphcm Nổi Bật Và Độc Đáo Hiện Nay


*

Di chuyển nhanh đến slide xác định


Sử dụng những tổ hợp phím tắt

Danh mục phím tắt hay sử dụng trong lúc trình chiếu xin click xem chi tiết tại bài phím tắt thông dụng lúc soạn thảo với trình chiếu Powerpoint

3. Trình chiếu Powerpoint cùng với 2 màn hình

Trong Microsoft Powerpoint có tác dụng tạo hai màn hình hiển thị khi báo cáo thuận lợi hơn cho người dùng, rất có ích cho chúng ta nghiên cứu sử dụng tin học tập văn phòng:

Một màn hình hiển thị nội dung các đề mục, ghi chú của tác giả vàmột màn hình report nội dung đề xuất trình chiếu cho người theo dõi xem.

Chức năng này chỉ có trên một số laptop vì tương quan đến cấu hình 2 màn hình trong Windows, thường xuyên sử dụng khi dùng với laptop hoặc máy tính PC có liên kết với lắp thêm chiếu, LCD khác.

Bước 1: bật tính năng cung cấp nhiều màn hình hiển thị trên máy tính xách tay Windows

Bạn dìm chuột đề xuất trên màn hình hiển thị desktop, chọn Screen Resolution nếu là Windows7, Windows 8 (nếu windows XP thì bấm vào phải desktop, chọn Properties/ chọn thẻ settings)

Trong vỏ hộp thoại này chúng ta thấy mở ra hai màn hình 1 và 2 (Nếu máy tính xách tay hỗ trợ)


*

Bật công dụng nhiều màn hình, Windows 7, Windows 8


*

Bật kĩ năng nhiều màn hình, Windows XP


Chọn màn hình hiển thị thứ 2, sau đó đánh dấu chọn vào Extend my Windows desktop onto this monitor hoặc Extend there Display. Tiếp theo, chúng ta chỉnh lại độ sắc nét cho màn hình hiển thị thứ hai này. Sau khi tùy chỉnh thiết lập xong, chúng ta nhấn nút OK để đóng vỏ hộp thoại Display Properties lại. (Xem hình trên)

Bước 2: cấu hình trình chiếu bên trên 2 màn hình trong PowerPoint

Vào phòng Slide Show chọn mix Up Slide Show, mục Multiple monitor, chọn màn hình thứ 2 (Monitor 2 Plug and Play Monitor) với click chọn...Nội dung chỉ giành cho thành viên.... Screen Primary Monitor là dành cho tất cả những người thuyết trình. Dìm nút OK.


*

Thiết lập screen trình chiếu


Sử dụng tác dụng Presenter View lúc trình chiếu

Bạn bấm phím F5 để ban đầu trình chiếu. Lúc đó, bài trình chiếu đang hiển thị trên màn hình thứ 2 và từ màn hình chính bạn thuyết trình rất có thể điều khiển các nội dung trình chiếu một cách thuận lợi đồng thời hoàn toàn có thể đọc được các thông tin ghi chú cho những slide mà mình đang trình bày.

Nhấn ESC hoặc nhấn nút Close khi đề nghị thoát chế độ Slide Show.

Chúc các bạn thành công.

Nếu bạn muốn cảm ơn, vui tươi sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để chia sẻ cho bằng hữu mình. Đó là phương pháp để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển.


Microsoft Office office 2007 Powerpoint Powerpoint 2007 Tin học văn phòng và công sở Trình chiếu báo cáo
Share !

Tagged with: Microsoft Office office 2007 Powerpoint Powerpoint 2007 Tin học văn phòng công sở Trình chiếu báo cáo


Previous: Đếm số ký tự và đếm số chữ trong Excel cần sử dụng LEN với SUBSTITUTE
Next: bài bác 1: làm quen với PowerPoint 2007

Bài hay mang đến bạn


*

Bài 4: trình bày văn bạn dạng đẹp trong Word 2007


*

Hướng dẫn áp dụng MS Word 2007


*

Bài 7: In slide vào PowerPoint


*

Bài 6: làm cho hiệu ứng cho Powerpoint


*

Theme PowerPoint rất đẹp long lanh


Bài tập mẫu mã hàm Vlookup vào Excel (Có lời giải)


7 comment


Leave a Reply Cancel reply

Bạn đề xuất đăng nhập nhằm viết comment


Tham gia cùng bọn chúng tôi
Đăng ký kết email

Hãy thâm nhập nhận bài xích mới qua email


Đăng ký kết học online
Mới đăng
Đọc nhiều
Dành cho bạn
*
Tin học với đời sống
Like để update nhé
Liên hệ
trungtamtinnewskyedu.edu.vn.edu.vn


Theo dõi bài bác mới qua email
DMCA.comBản Quyền thuộc về Trungtamtinnewskyedu.edu.vn.edu.vn - TTTH
Scroll khổng lồ Top